Top những thiết bị thể dục thể thao ngoài trời tốt nhất

Hiện nay thiết bị thể dục thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, đến nỗi các bạn có thể tìm thấy nó ở tất cả các khu công viên, trung tâm văn hóa,… Nó đóng vai trò quan trọng trong việc tác động tới thói quen tập thể dục thể thao của mọi người, hỗ trợ mọi người có những buổi luyện tập hiệu quả và an toàn hơn. Vậy những thiết bị thể dục ngoài trời được mọi người sử dụng nhiều nhất là gì? Hãy cùng HTGOLD giới thiệu ngay sau đây nhé!

Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời: Máy tập lắc eo đôi

Máy tập lắc eo có 2 chỗ đứng, phù hợp cho 2 người tập cùng một lúc, giúp tập lưng hông, phần cột sống và những nhóm cơ lưng, eo. Nó được làm từ thép nhúng kẽm (mạ kẽm) sơn tĩnh điện công nghệ cao với nguyên liệu sơn và dây chuyền nhập khẩu từ Châu Âu giúp mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm, chống rỉ sét, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Màu sắc xanh kết hợp với trắng rất nhã nhặn, phù hợp với mọi khuôn viên.

Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời: Máy tập đi bộ trên không đôi

Máy tập đi bộ trên không ngoài trời được trang bị lắp đặt nhiều tại các khu công viên, khu tập thể dục thể thao ngoài trời và khuôn viên gia đình. Nó giúp cơ thể vận động giống như đang đi bộ, rèn luyện các nhóm cơ chân, hông, eo. Máy đi bộ trên không đôi ngoài trời có 2 chỗ dành cho 2 người có thể tập cùng 1 lúc. Chính vì vậy, chiếc máy tập này luôn là một trong những mẫu máy tập thể thao ngoài trời được ưa chuộng nhất.

Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời: Dụng cụ tập eo xoay đứng

Dụng cụ tập xoay eo được thiết kế 1 cột trụ và 3 bàn xoay có thể gặt chặt xuống nền. Trên cột trụ có thiết kế tay nắm chắc chắn, 3 bàn xoay được thiết kế đặc biết giúp chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người tập. Máy tập thể thao ngoài trời có 3 chỗ đứng cho 3 người có thể tập cùng một lúc, vừa tập vừa nói chuyện, đỡ nhàm chán.

Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời: Máy tập đẩy tay đôi

Máy tập đẩy tay vai ngoài trời được thiết kế một cột trụ chính đảm bảo thiết bị đứng chắc chắn, 2 dụng cụ đẩy tay vai và 2 ghế ngồi vững chắc. Vì được thiết kế 2 máy trên cùng một sản phẩm nên sẽ giúp cho 2 người có thể cùng tập một lúc. Thiết bi này giúp rèn những nhóm cơ chân, nhóm cơ tay, cơ vai. Đặc biệt, quá trình tập này cũng sẽ giúp rèn luyện các khớp ở cánh tay và bả vai hoạt động linh hoạt hơn.

Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời: Thiết bị xà kép

Thiết bị thể dục xà kép dùng để luyện tập cơ tay, cơ ngực, được thiết kế để 2 người có thể tập cùng nhau. Thiết bị này có 2 nấc độ khác nhau, phù hợp với vóc dáng, thể chất của mỗi người khác nhau. Vì được chế tạo bằng thép chịu lực, nhúng kẽm giúp đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm, chống rỉ sét, sơn tĩnh điện công nghệ cao giúp bóng sáng phù hợp lắp đặt ngoài trời, bền đẹp theo thời gian. Dụng cụ tập xà kép phù hợp hơn đối với đối tượng là nam giới, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên.

Thiết bị thể dục thể thao ngoài trời: Xà đơn 2 tầng

Thiết bị xà đơn 2 tầng giúp người sử dụng luyện tập cơ tay và cơ lưng. Nó được thiết kế 2 tầng với 1 tầng cao,  tầng thấp để giúp 2 người có thể tập cùng 1 lúc và phù hợp với chiều cao của người tập. Thiết bị được làm từ thép nhúng kẽm (mạ kẽm) sơn tĩnh điện công nghệ cao với nguyên liệu sơn và dây chuyền nhập khẩu Châu Âu. Thiết bị này rất dễ sử dụng và phù hợp với đa số mọi người nên rất được ưa chuộng tại các khu công viên, thể dục ngoài trời.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị thể dục thể thao ngoài trời, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng, đôi khi còn gây nguy hiểm cho người sử dụng, người dùng dễ bị trấn thương. HTGOLD là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị thể thao ngoài trời, toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đạt chuẩn ISO 9001-2015 và có đầy đủ chứng chỉ chất lượng TCCS, thiết bị được sản xuất bở nguyên liệu thép mạ kẽm cao cấp, nước sơn tĩnh điện chuyên biệt cho dòng sản phẩm ngoài trời, do đó sản phẩm rất bóng, đẹp và bền màu theo thời gian so với nhiều sản phẩm thiết bị thể dục khác. Đặc biệt là luôn an toàn cho người sử dụng, dù đối tượng có là người lớn hay trẻ nhỏ. Ngoài ra, vì là đơn vị sản xuất trực tiếp, sản phẩm không qua các khâu trung gian nên giá thành cực kỳ hợp lí, phải chăng và có nhiều ưu đãi. Sản phẩm được bảo hành trong hai năm, bải trì trọn đời, chưa hết, nếu bất kỳ sản phẩm nào có phát hiện lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được đổi mới thiết bị hoàn toàn miễn phí trong vòng 1 năm kể từ ngày nhận bàn giao. Đội ngũ lắp đặt rất chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Để được tư vấn lắp đặt và mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Số 8- Khu Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội hoặc các số Hotline/zalo: 0336.700.945 (Mr Chương) – 090.623.0889 (Mrs Tâm) – 097.202.5773 (Mrs Hà).

HTGOLD – HTsport – Thế giới dụng cụ thể thao

Website: https://htgold.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HTsport.HTgoldVietNam

0906230889