Thiết bị thể thao ngoài trời: Đi bộ lắc tay – Thương hiệu HTGOLD uy tín trên 10 năm

Máy đi bộ lắc tay ngoài trời được biết đến là một trong những loại máy nhận được sự yêu thích và lượt tiêu dùng lớn nhất hiện nay. Đây là thiết bị được lắp đặt hầu hết ở khu tập luyện thể thao ngoài trời, công viên mang đến những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. HTGOLD tự hào là nhà đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị thể thao ngoài trời tốt nhất hiện nay. Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu về loại máy tập thuộc top bán chạy nhất của chúng tôi – Máy đi bộ lắc tay ngoài trời HT19113A

Cấu tạo của thiết bị thể thao ngoài trời Đi bộ lắc tay

Máy đi bộ lắc tay ngoài trời sử dụng chất liệu thép kết hợp với thép chống rỉ, oxy hóa. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, có thể di chuyển linh hoạt thường được dùng trong các trường học, khu vui chơi giải trí, công viên,…

Chi tiết sản phẩm:

– Kích thước :  D1200 x R600 x C1600(mm)

– Trọng lượng : 42 kg

– Chất liệu : thép dày 3 ly  sơn tĩnh điện

Sản phẩm được thiết kế như máy tập đi bộ trên không để người dùng có thể tập luyện toàn thân, điều hòa cơ thể

Cách sử dụng thiết bị thể thao ngoài trời Đi bộ lắc tay

  • Cách sử dụng máy đi bộ lắc tay khá đơn giản. Không giống như việc tập máy, người dùng phải chú ý tới đến việc điều chỉnh thời gian và tốc độ.
  • Với máy tập ngoài trời, các bạn chỉ việc đặt chân lên 2 phần bàn đạp, 2 tay nắm lên 2 cần phía trên, lưng thẳng. Sau đó, từ từ di chuyển chân để vận động toàn thân. Chân ở vị trí cao hơn từ từ đạp xuống đồng thời chân còn lại từ từ di chuyển lên trên. Lặp đi lặp lại động tác này một cách nhịp  nhàng.
  • Bạn có thể di chuyển 2 chân theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược kim đồng hồ kết hợp với điều tiết hơi thở.

Thiết bị thể thao ngoài trời Đi bộ lắc tay đôi HT19114 tại HTGOLD

Lưu ý: Khi khởi động nên đạp từ từ để cơ thể thích ứng sau đó tăng tốc dần. Tuy nhiên không nên đạp với tốc độ quá nhanh. Đặc biệt với những người có vấn đề tim mạch , đau khớp, đau cơ , trẻ dưới 1.4m không nên sử dụng thiết bị

Thời gian hợp lí dành cho người mới bắt đầu từ 10-15 phút. Sau khi đã làm quen với máy tập có thể tăng thời gian lên 15-20 phút/ lần tập.

Lợi ích của việc sử dụng thiết bị thể thao ngoài trời Đi bộ lắc tay

Thiết bị thể thao ngoài trời Đi bộ lắc tay được thiết kế thông minh, đa tính năng. Người dùng có thể luyện tập cùng lúc tay chân, tác động trực tiếp lên nhiều cơ quan trên cơ thể. Từ đó giúp đốt cháy calo, nâng cao sức khỏe hiệu quả.

– Giữ thân hình săn chắc, với nam giới, tập luyện thường xuyên với máy đi bộ lắc tay sẽ giúp cải thiện cơ bắp đáng kể. Với nữ giới sẽ có được thân hình thon gọn, không mỡ thừa.

– Khi tập luyện với máy đi bộ lắc tay ngoài trời, sẽ giúp kích thích lượng máu tuần hoàn lên não, giúp đầu óc minh mẫn, tinh thần tập trung, đồng thời hỗ trợ hạ huyết áp, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

– Không những thế khi tập lòng bàn chân được tác động. Tại đây có huyệt thông tuyền giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời giúp mạch máu ổn định hơn. Chính vì thế khi tập luyện sẽ giúp huyệt đạo này được xoa bóp góp phần cải thiện tinh thần, tâm trạng hiệu quả nhất.

– Các cơ đùi, bắp tay, hông, mông và bụng đều được tác động từ đó giảm mỡ thừa hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về máy đi bộ lắc tay ngoài trời mang mã số HT19113A. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi để có thể trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất

HTGOLD – HTsport – Thế giới dụng cụ thể thao

Website: https://htgold.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HTsport.HTgoldVietNam

Hotline/zalo: 0336.700.945 – 090.623.0889 – 097.202.5773

0906230889